Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Sáng ngày 19/11/2013, tại Phòng Nghiên cứu Khoa học và Trung tâm Việt Nga, trường đại học bình dương tiếp giám đốc trường belarus về mô hình hệ thống Y – Tin tổng quát và hướng ứng dụng cụ thể cho Trường Đại học Bình Dương, chuyển giao và hướng dẫn phần mềm chuẩn đoán bệnh xương khớp. 
 Tiếp đón PGS.TS Obrasov V – trường Đại học Quốc gia Belarus có GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương, PGS.TS Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng, TS  Trịnh Lương Quang – Giám đốc Trung tâm Việt Nga, TS  Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học trường làm bằng đại học Bình Dương.
trường đại học bình dương tiếp giám đốc trường belarus


Tại buổi làm việc, GS.VS Cao Văn Phường – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương cám ơn những tình cảm và những giúp đỡ của trường Đại học Quốc gia Belarus cho trường Đại học Bình Dương. Việc tiếp nhận và hệ thống Y – Tin tổng quát và phần mềm chuẩn đoán bệnh xương khớp sẽ giúp ích rất nhiều cho công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, góp phần nâng cao hiệu quả của việc ứng dụng tin học vào khám chữa bệnh.   
Hợp tác quốc tế được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong lĩnh vực giáo dục làm bằng đại học. Chính vì vậy, kể từ khi thành lập đến nay, hoạt động hợp tác quốc tế của Trường Đại học Bình Dương luôn được coi trọng và không ngừng phát triển. Trường Đại học Bình Dương và trường Đại học Quốc gia Belarus từ lâu đã có mối quan hệ hữu nghị hợp tác trong giáo dục, đào tạo và chuyển giao công nghệ. Gần đây nhất vào đầu tháng 10 năm 2013, đoàn lãnh đạo trường Đại học Bình Dương có chuyến công tác thành công với trường Đại học Quốc gia Belarus, với kết quả thành lập trường Đại học dự bị Đại học Quốc gia Belarus tại trường Đại học Bình Dương, mở ra cơ hội học tập và du học không những cho sinh viên Đại học Bình Dương nói riêng mà cả sinh viên viên khu vực Đông Nam Á nói chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét