Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Đại học Notre Dame Australia (UNDA) là một trong những ngôi sao đang lên của các trường làm bằng đại học Úc. Được thành lập thông qua một đạo luật của Quốc hội Tây Úc vào tháng Mười Hai năm 1989, nó hiện nay có trên 7000 học sinh ghi danh vào ba cơ sở của nó ở Fremantle, Sydney và Broome. thành viên sáng lập của Trường Đại học Đại học Notre Dame ở Hoa Kỳ (NDUS), một trong những lớn của thế giới và điểm chuẩn các trường đại học Công giáo cho UNDA. Nó đã cung cấp UNDA với cảm hứng, tư vấn, ý tưởng và mô hình; 'học ở nước ngoài của sinh viên và giảng viên; và sự hiện diện của các nhà lãnh đạo của mình vào Hội đồng và Hội đồng quản.
trường bằng đại học University of Notre Dame

Notre Dame Australia là một trường làm bằng đại học của Úc đã chấp nhận cả hai trường đại học hiện đại và truyền thống của Úc và quý trọng những truyền thống cổ xưa của các trường đại học Công Giáo ở cả châu Âu và Bắc Mỹ. Nó đã tìm được một trường đại học chuyên xuất sắc của giáo dục đại học. tập trung của nó là giáo dục và đào tạo của giới trẻ để nhập cảnh vào các ngành nghề chính: y học, pháp luật, giảng dạy, điều dưỡng, kế toán, tài chính, vật lý trị liệu, tư vấn, khoa học y tế và chức linh mục.
Đại học là đặc biệt đáng chú ý đối với vai trò là một nhà lãnh đạo trong ngành truyền thống lớn chuyên nghiệp Y tế và Giáo dục, miễn liên quan đến sứ mệnh của Giáo Hội tại Úc. Nó cũng đảm nhận một vai trò đặc biệt trong việc giáo dục, và dịch vụ, các bản địa người ở miền bắc Australia.
Notre Dame là một kích thước trung bình, tư nhân đại học mà được sự tài trợ công cộng tại một số khu vực. Một số lượng đáng kể của các học sinh có chỗ trong các lĩnh vực y tế và giáo dục tài trợ bởi Chính phủ Úc. Đó là cam kết đảm bảo rằng, càng nhiều càng tốt, sinh viên nhận được một, chất lượng giáo dục cá nhân hoá cao trong một môi trường học tập chu đáo và thân thiện. Khoảng 10 phần trăm sinh viên của nó là quốc tế.
Đại học này nhằm mục đích sản xuất của ngành công nghiệp đã sẵn sàng "sinh viên tốt nghiệp đang có nhiều nhu cầu từ người sử dụng lao Úc.
Các trường đại học của ba trường, ở Fremantle, Sydney và Broome là nổi bật đẹp và rất thuận tiện. Họ cung cấp một lý tưởng cho một kinh nghiệm trường đại học đầu tiên lớp học.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét