Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Du khách đến với trang web đang sử dụng một thiết bị di động - ví dụ như một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng - bây giờ sẽ tự động nhìn thấy nội dung hiển thị trong các mẫu mới. 
Nội dung là giống như hiển thị trên phiên bản tiêu chuẩn của các trang web và du khách có thể chuyển trở về màn hình tiêu chuẩn bất cứ lúc nào. Ý tưởng đằng sau các trang web điện thoại di động là để thích ứng như thế nào nội dung được hiển thị để làm cho trang web nhanh hơn và cảm ứng thân thiện cho người sử dụng.
đại học sussex ra mắt phiên bản di động cho website

Ví dụ, các trang web điện thoại di động làm bằng đại học tự động dải ra hình ảnh lớn, có thể mất một thời gian dài để tải về trên các thiết bị cầm tay. 
Văn bản hiển thị lớn hơn và khoảng cách giữa các liên kết tăng, làm cho nó dễ dàng hơn để sử dụng trên một thiết bị màn hình cảm ứng.
Ngoài ra, các nội dung thích hợp với kích thước của màn hình, loại bỏ sự cần thiết phải di chuyển sang một bên, và một hệ thống menu đơn giản cho phép dễ dàng chuyển hướng giữa các phần khác nhau của trang web. 
Nó cũng là linh hoạt. Đội Web của Trường, người đã phát triển trang web, sẽ thường xuyên giám sát việc sử dụng và di chuyển nội dung phổ biến vào những vị trí nổi bật hơn. 
Web Team Manager, Tony Hudson, cho biết: "Trong những năm qua, hai mươi phần trăm khách truy cập từ bên ngoài đến website Sussex - tức là khoảng 862.000 lần - truy cập trang web thông qua một thiết bị di động hoặc máy tính bảng và điều này có thể sẽ tăng trong tương lai. 
"Chúng tôi muốn thiết kế một phiên bản của trang web đó là dễ dàng cho những người sử dụng để truy cập và điều hướng và đó là tập trung vào nhu cầu của họ. 
"Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều thử nghiệm trên các thiết bị khác nhau và đã có rất nhiều phản hồi tích cực cho đến nay. 
"Tất nhiên, chúng tôi luôn mở cửa cho thông tin phản hồi hoặc gợi ý về cách trang web có thể được cải tiến tốt hơn, vì vậy xin vui lòng cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ." 
Nhóm Web ngồi trong dịch vụ CNTT và chịu trách nhiệm cho website cốt lõi của Đại học, đảm bảo nó phù hợp với trường làm bằng đại học thật có hồ sơ gốc xây dựng thương hiệu, là toàn diện và thân thiện. Họ cung cấp tư vấn và đào tạo về các vấn đề liên quan đến web và hỗ trợ sinh viên và cán bộ quản lý các trang web trên trang web của Đại học.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét