Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

18 tháng 11 năm 2009 - Đại học Canada West vui mừng thông báo triệu tập lần thứ tư kể từ khi mở cửa vào tháng Tám năm 2004. Buổi lễ của mùa thu này sẽ được tổ chức tại Alix Goolden Hall ở Victoria, BC ngày 21 tháng 11 st tại 03:00.
Trong khi đó thường là một triệu tập hàng năm được tổ chức vào mùa thu, sáng tạo năm đợt tuyển sinh Đại học Canada West mỗi năm cho phép sinh viên tốt nghiệp được nhận bằng cấp của họ bất cứ lúc Hội đồng học thuật của trường đại học triệu tập. Sau đó cử nhân và MBA sinh viên tốt nghiệp có thể đặt độ của họ để sử dụng ngay lập tức và nhập vào thị trường việc làm một cách nhanh chóng.  
Đại học Canada West cũng sẽ trao danh dự Tiến sĩ luật (LLD) độ trên bốn công dân nổi bật của Victoria người bao gồm các Lafayette String Quartet (LSQ). Những cá nhân này là người ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng và các nhạc sĩ được đánh giá cao và giáo viên tại trường Đại học Victoria School of Music.
đại học Canada West làm bằng đại học xếp thứ tư

Đại tướng Dr. Myer Horowitz nói, "Tất cả các sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi xứng đáng được chúc mừng của chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn Anne, Pamela, Joanna và Sharon cho tôn vinh các trường đại học bằng cách chấp nhận bằng danh dự của chúng tôi."
Đại học Canada West làm bằng đại học xếp thứ tư
Các trường đại học vừa công bố một sáng kiến ​​học bổng $ 1.000.000 trong đó sẽ nhận ra những nỗ lực của các học sinh tốt nghiệp làm bằng đại học phôi thật trung học từ Canada và trên toàn thế giới. Các chương trình học bổng thể hiện rõ cam kết lâu dài University Canada West cho các học sinh của mình và để cung cấp giáo dục sau phổ thông ở, cách thức sáng tạo mới mẻ.
Tại trường đại học Canada West, chúng tôi tin rằng khi học sinh của chúng tôi được học trong các công ty của người khác từ khắp nơi trên thế giới, họ được chuẩn bị tốt hơn để nhập vào nền kinh tế toàn cầu. Đó là một tài sản thực sự để sử dụng lao động trong tương lai. "
Rezza Afkari, người nhận bằng MBA tại triệu tập năm 2007, mô tả kinh nghiệm của trường Đại học Canada West mình:
"Các chương trình MBA là một trải nghiệm tuyệt vời cho tôi và xã hội tri thức. Có một trường Trung Đông, các chương trình, hay đúng hơn, người dân và các lớp học, đẩy tôi trong suy nghĩ của tôi và cuối cùng trong tay ta làm.
Đại học Canada West làm bằng đại học xếp thứ tư
Các kinh nghiệm và những người tôi gặp phải trong chương trình đã giúp cho tôi sự tự tin trong các cuộc thảo luận. Ngoài ra, là trong một căn phòng đầy những người bạn cùng lớp với trình độ khác nhau đã dạy tôi làm thế nào để lắng nghe. Tôi rất thích các tính chất tương tác và quan hệ của các chương trình làm bằng đại học phôi thật, trong đó khuyến khích tôi học hỏi từ các bạn cùng lớp của tôi, và cung cấp cho tôi với một mạng lưới những người sẽ ở đó cho phần còn lại của cuộc đời tôi.
Tôi phải thú nhận rằng làm việc trên một cơ sở hàng ngày với một nhóm đa dạng của những người cung cấp cho tôi một cái nhìn thực tế vào những gì thế giới kinh doanh là như thế. MBA của tôi đưa cho tôi một bước trước các đối thủ cạnh tranh của tôi và tôi không thể cảm ơn các nhân viên và các giáo sư đủ để hỗ trợ họ. "
Reza được đưa rằng MBA làm việc ở Iran bằng cách thực hiện một kế hoạch kinh doanh, ông đã phát triển trong khi theo học trường Đại học Canada West. Nhờ công việc của mình, cơ sở thay thế đường đầu tiên của Iran sắp hoàn thành giai đoạn xây dựng của nó. Các nhà máy đồng USD nhiều triệu được dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất vào đầu năm tới.

1 nhận xét:

  1. chúng tôi cung cấp dịch vụ làm bằng đại học uy tín giá rẻ, đảm bảo an toàn bảo mật, quý khách
    làm bằng đại học tại Hà Nội vui lòng liên hệ trực tiếp, hoặc có thể gửi thông tin qua mail cho chúng tôi
    làm bằng đại học sẽ chụp ảnh gửi qua cho quý khách xem trước Làm bằng đại học
    làm bằng đại học tại TPHCM

    Trả lờiXóa